Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú họp mặt tân niên
 
Ngày 28/02/2015 tại Tổng công ty CP Phong Phú đã diễn ra buổi họp mặt tân niên xuân Ất Mùi - 2015.
 
 
 
 
Chương trình có sự hiện diện của Anh hùng lao động Trần Thị Đường, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam, ông Lê Tiến Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), ông Phạm Phú Cường - Phó Tổng giám đốc Vinatex, ông Lê Trung Hải - Phó Tổng giám đốc Thường trực phía Nam Vinatex, bà Nguyễn Thị Thủy - Phó chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, bà Hoàng Thị Minh Ngọc - Bí thư Đảng ủy Phường Tăng Nhơn Phú B… cùng các ông bà đại diện các Ban phòng chức năng Vinatex, đối tác khách hàng, bạn bè, Ban tổng giám đốc Tổng công ty…
 
 
Ông Phạm Xuân Trình gửi lời tri ân đến lãnh đạo các cấp, đối tác khách hàng, bạn bè và toàn thể anh chị em CB.CNV
 
Hòa cùng không khí đón xuân trên cả nước, đại gia đình Phong Phú chào đón năm mới với một tinh thần ngập tràn niềm tin và một hành trình đầy hứa hẹn. Buổi tân niên nhằm mục đích gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các vị lãnh đạo, quý vị khách quý, cùng toàn thể anh chị em CB.CNV đã đồng hành cùng Phong Phú trong năm qua và lắng nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo các cấp trong năm mới.
 
 
Ông Vũ Đức Giang phát biểu
 
Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc thay mặt toàn thể anh chị em CB.CNV gửi đến lãnh đạo các cấp, đối tác khách hàng… lời cảm ơn chân thành. Năm qua, mặt dù với nhiều biến động thách thức của tình hình kinh tế trong và ngoài nước, nhưng Phong Phú đã đoàn kết và nỗ lực hoàn thành các chi tiêu mà đại hội đồng cổ đông và Tập đoàn đã đề ra. Năm 2015, tìm ẩn những thách thức và cơ hội mới, Phong Phú với truyền thống và quyết tâm của mình chắc chắn sẽ thực hiện thành công chiến lược đề ra. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, hỗ trợ, góp ý của tất cả quý vị lãnh đạo, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. “Phong Phú xin gửi đến tất cả quý vị một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc mùa xuân, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng, vạn sự như ý nguyện, tỷ sự như mơ hoa”, ông Trình phát biểu.
 
 
Ông Lê Tiến Trường phát biểu
 
Ông Lê Tiến Trường hy vọng trong năm mới Phong Phú sẽ tiếp tục cán đích những thành công mới. Ông cho biết, Phong Phú là đơn vị lớn nhất về vốn, cũng như tỷ trọng vốn của Tập đoàn hiện nay, Phong Phú là một trọng điểm gánh vác nhiều trọng trách quan trọng trong việc hoàn thành những nhiệm vụ chung, đặc biệt trong năm 2015 - năm đầu tiên Vinatex hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. “Năm 2015, Phong Phú tiếp tục tái cấu trúc toàn diện hệ thống, xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2015 - 2020, nâng cao năng lực cạnh tranh từ khâu sản xuất nguyên liệu, đưa Phong Phú thực sự trở thành một trung tâm sản xuất nguyên liệu, một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh có giá trị gia tăng cao nhất Tập đoàn. Với tất cả những lợi thế về sản xuất nguyên phụ liệu, kinh nghiệm… Phong Phú sẽ xây dựng thành công chuỗi cung ứng, như là chuỗi cung ứng đầu tiên hoàn chỉnh của một đơn vị trong Vinatex. Đổi mới toàn bộ công nghệ, thiết bị đưa năng lực cạnh tranh của Tổng công ty lên tầm cao mới ở tất cả mọi mặt như sản phẩm, năng lực sản xuất công nghệ, khoa học, máy móc… để tương xứng với cái tên Phong Phú”, ông Trường chỉ đạo.
 
 
Cùng quan điểm trên, ông Vũ Đức Giang cho biết Phong Phú là đơn vị luôn giữ được nhịp độ tăng trưởng ổn định cao, luôn biết cách vượt qua những thách thức của nền kinh tế thị trường. Sở dĩ có được thành công trên vì Phong Phú biết đoàn kết, nỗ lực, đặc biệt vai trò của người đứng đầu rất lớn, biết phát huy sức mạnh tổng hợp trong toàn hệ thống. Phong Phú có những đối tác, khách hàng luôn thủy chung, son sắc và hỗ trợ hết mình trong mọi hoàn cảnh. Hơn hết, Phong Phú luôn luôn thủy chung trước sau đối với các bậc tiền nhân và đóng góp cho Tập đoàn một nguồn lực chất lượng cao. Những đơn vị nào khó khăn đều có người Phong Phú xung phong nhận nhiệm vụ và vực dậy một cách hiệu quả. Tài sản lớn nhất của ngành dệt may Việt Nam chính là nguồn cán bộ, mà trong đó phần lớn nhờ vào công đào tạo của các bậc lãnh đạo Phong Phú. Ông cho biết thêm, trên bước đường phát triển của Phong Phú sẽ luôn có sự đồng hành của Tập đoàn Dệt may Việt Nam.
Hy vọng, với tâm thế mới và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, Phong Phú tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2015.
Tổ TTTH