Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
May mặc Phong Phú đi vào hoạt động
 
Ngày 7/3/2015 Công ty CP May Gia Phúc chính thức khai trương đi vào hoạt động, đây là công ty con của Tổng công ty CP Phong Phú với tổng vốn đầu tư ban đầu là 56 tỷ đồng, chuyên sản xuất mặt hàng may mặc.
 
Phong Phú với bề dày hơn 51 năm hình thành và phát triển, trở thành cánh chim đầu của ngành dệt may Việt Nam. Tổng công ty với 4 hệ thống sản xuất là: Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may, Hệ thống sản xuất Vải, Hệ thống sản xuất Gia dụng và Hệ thống sản xuất May mặc. Với các hệ thống sản xuất của mình, Phong Phú là đơn vị hoàn thiện chuỗi khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may và là điển hình trong mô hình phát triển chuỗi khép kín của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
 
 
Một góc phòng trưng bày sản phẩm của công ty
 
Công ty CP May Gia Phúc thành lập vào ngày 14/10/2014, tọa lạc trong cụm công nghiệp Phong Phú, tọa lạc tại số 48 Tăng Nhơn Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM với tổng diện tích hơn 8000m2. Với 18 chuyền may, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao như: đầm, váy, áo vest, quần… với hệ thống máy móc tự động, ứng dụng công nghệ mới nhất của ngành may mặc thế giới.
Theo đó, với hơn 1000 lao động Gia Phúc có tổng năng lực sản xuất giai đoạn đầu  là 1.8 triệu sản phẩm/năm và tăng công suất lên 3.4 triệu sản phẩm/năm trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
 
 
Lãnh đạo Phong Phú, Gia Phúc và anh chị em CB.CNV trong ngày khai trương
 
Công ty sở hữu đội ngũ quản lý, thiết kế có kinh nghiệm từ các đơn vị hàng đầu về ngành may mặc như Tổng công ty CP May Nhà Bè, Công ty Motives…, có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý, có cái nhìn nghệ thuật và khả năng nắm bắt xu hướng thời trang thế giới.
Đội ngũ công nhân công ty sẽ được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, có chuyên môn và nghiệp vụ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn của từng dòng sản phẩm. Đồng thời, đội ngũ CB.CNV trẻ năng động, có tư duy và tính sáng tạo cao, yêu nghề, nhanh nhạy, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình và bà Phan Kim Hằng đang kiểm tra may móc trong ngày đầu khai trương
 
Tại buổi khai trương, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú kỳ vọng: “Gia Phúc đi vào hoạt động sẽ tối ưu hóa và tạo một bước đột phá mới để gia tăng giá trị cho thương hiệu Phong Phú trên thị trường, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trong và ngoài nước. Hy vọng, Gia Phúc sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống lao động cần cù, sáng tạo của Tổng công ty để trở thành một điểm sáng mới của ngành”.
Bà Phan Kim Hằng - Tổng giám đốc Gia Phúc cam kết lãnh đạo toàn thể CB.CNV công ty vươn đến một tầm cao mới: “Chúng tôi luôn luôn sáng tạo, nỗ lực và hoàn thiện mình để phục vụ đối tác khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. May mặc Gia Phúc hiện đang tràn đầy sinh lực để phát triển với những đơn hàng mới trong ngày khai trương, không phụ sự kỳ vọng của lãnh đạo Phong Phú, cổ đông và đối tác khách hàng”.
Với những sản phẩm may mặc của mình, Gia Phúc sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp, tạo nên “muôn màu Phong Phú” cho bạn và những người quanh bạn.
 
 
Đông đảo công nhân tham dự buổi hướng dẫn hội nhập
 
Cũng trong ngày 07/03/2015, Gia Phúc có buổi hướng dẫn hội nhập cho công nhân mới và ra mắt Ban lãnh đạo công ty. Sau buổi hướng dẫn hội nhập, công nhân bắt đầu đi vào sản xuất những sản phẩm đầu tiên.
 
 
Ban lãnh đạo Gia Phúc ra mắt
Tổ TTTH