Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Mầm non Nhân Phú chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Hòa cùng không khí của cả nước nhân ngày hiến chương, sáng 20/11/2015 Mầm non Nhân Phú tổ chức buổi lễ chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ là dịp ôn lại chặng đường một năm hoạt động và tri ân những cô giáo đã âm thầm đóng góp cho sự phát triển của Nhân Phú.
 
 
Các cô giáo Mầm non Nhân Phú biểu diễn tiết mục múa đầy màu sắc
Theo đó, nhiều hình ảnh hoạt động của nhóm lớp được tái hiện một cách trực quan, sinh động thông qua các tiết mục văn nghệ như hát, múa, đóng kịch… của các cháu Mầm non Nhân Phú. Trong năm qua, Nhân Phú không chỉ là nơi nuôi giữ trẻ mà còn dạy cho các cháu kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ, các hoạt động vui chơi giải trí nhằm kích thích trí tò mò, khám phá và phát triển kỹ năng của các cháu.
 
 
Bà Lê Thị Hoàng Trang đại diện nhóm lớp gửi lời tri ân đến quý cô giáo trong ngày 20/11 và gửi tặng những món quà từ Tổng công ty.
Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, cùng sự tận tâm của các cô giáo, sự hỗ trợ của quý phụ huynh, nhà trường từng bước hoàn thiện và nâng tầm chất lượng là địa chỉ đáng tin cậy để CB.CNV yên tâm công tác. Phát biểu tại biểu lễ, bà Lê Thị Hoàng Trang - Phụ trách nhóm lớp chia sẻ: “ Với định hướng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty mà Đội ngũ quản lý nhóm lớp đang triển khai thực hiện, năm 2016 nhóm lớp Mầm non sẽ được nâng cấp thành Trường Mầm non Nhân Phú. Sự phát triển này đòi hỏi đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý của nhà trường phải tiếp tục nêu cao hơn nữa trách nhiệm của một nhà giáo, phải không ngừng hoàn thiện nghề, không ngừng rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức và nâng cao chuyên môn để làm tốt nhiệm vụ cao cả của mình, là tấm gương sáng cho các cháu noi theo và địa chỉ đáng tin cậy của quý phụ huynh”. Bà mong muốn quý phụ huynh cũng sẽ là những thầy giáo, cô giáo cùng phối hợp với nhà trường để chăm sóc và giáo dục các cháu thật tốt.
 
 
Tiết mục văn nghệ con chim non
Ông Nguyễn Quốc Nguyên - đại diện phụ huynh học sinh bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý cô giáo của nhà trường, chính sự tận tâm, âm thầm chăm sóc của các cô giúp cho quý phụ huynh càng vững vàng tư tưởng, yên tâm công tác tốt.
 
 
 
Thể dục nhịp điệu và múa
 
 
Kịch Bác gấu và hai chú thỏ
Tại buổi lễ, các cháu Mầm non Nhân Phú biểu diễn những tiết mục văn nghệ đa dạng từ múa, hát, thể dục nhịp điệp đến diễn kịch… thông qua chất lượng các tiết mục cho thấy quá trình nuôi dạy nghiêm túc của đội ngũ giáo viên và các nhóm lớp. Hy vọng, chặng đường mới với bước phát triển mới Mầm non Nhân Phú sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.
Phòng TT&QL thương hiệu