Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Công ty TNHH Linen Supply chính thức đi vào hoạt động
 
Ngày 17/10/2014 Công ty TNHH Linen Supply (LSS) chính thức đi vào hoạt động, đây là dự án đầu tiên của Việt Nam chuyên cung cấp, cho thuê các sản phẩm dệt may và dịch vụ giặt ủi cao cấp cho các khách sạn, căn hộ, nhà hàng, resort, spa,…
Trước đó, ngày 22/04/2014, Tổng công ty CP Phong Phú và Tập đoàn Hirose Shokai đã ký kết hợp đồng liên doanh đầu tư dự án cung ứng dịch vụ các sản phẩm dệt may và quyết định thành lập Công ty LSS.
 
 
Nghi thức cắt băng khánh thành
 
Ông Phạm Xuân Trình - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty cho biết: “công ty mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam, dự án cung cấp các dịch vụ trọn gói cho hệ thống các khách sạn 5 sao, giặt ủi cao cấp cho các khách sạn, căn hộ, nhà hàng, resort & spa,… tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận từ khâu cho thuê, giặt ủi các sản phẩm gia dụng như khăn bông các loại, áo choàng tắm, thảm, chăn, ra, gối, rèm cửa,… Dịch vụ này mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và chuỗi cung ứng như tiết kiệm chi phí đầu tư, quản lý, vốn và mặt bằng… nhằm tối ưu hóa các công đoạn trong cung cấp dịch vụ cao cấp cho các khách sạn, căn hộ,...”
 
 
 
Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu chỉ đạo
 
Đồng thời, để đảm bảo công tác môi trường và an toàn Phòng chống cháy nổ, thời gian tới Nhà nước có chủ trương không cho phép các khách sạn, căn hộ, nhà hàng, resort & spa,… xây dựng hệ thống giặt ủi tại chỗ bởi muốn giặt ủi công nghiệp phải sử dụng lò hơi công suất lớn nhiều khí thải làm ảnh hưởng đến môi trường, đồng thời thải nguồn nước thải lớn ra môi trường thành phố. Vì vậy, việc cung ứng chuỗi cho thuê - giặt ủi - cho thuê sẽ giải quyết bài toán trên và hứa hẹn mang lại hiệu quả cao góp phần bảo vệ môi trường.
 
 
Một số dây chuyền thiết bị hiện đại của công ty
 
Công ty LSS tọa lạc tại Khu công nghiệp Giang Điền, tỉnh Đồng Nai có tổng mức đầu tư cho giai đoạn 1 là hơn 4 triệu USD, trong đó Phong Phú nắm 60% cổ phần. Công ty sử dụng toàn bộ máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với diện tích 5.560m2, trong đó diện tích nhà xưởng là 3.168m2 có công suất giặt 30 tấn sản phẩm/ngày, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư tăng công suất lên 50 tấn sản phẩm/ngày.
Ông Keitaro Hirose - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hirose Skokai cho biết: “để đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, công ty sử dụng nguồn nước sạch được cung cấp từ nhà máy nước Đồng Nai. Nguồn nước thải sau khi giặt được xử lý qua hệ thống xử lý nước thải được nhập khẩu từ Nhật và dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị công nghệ tự động hiện đại của Nhật. Với các dây chuyền máy ép nước, sấy khô, ủi và đặc biệt là hệ thống máy gấp tự động và hệ thống máy làm mềm nước được nhập khẩu từ Nhật. Đồng thời, đội ngũ CB.CNV công ty được đào tạo và kiểm soát chặt chẽ các quy trình, công đoạn thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Nhật. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục khảo sát, nghiên cứu và đầu tư các nhà máy khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và nhiều tỉnh thành trên cả nước với một hệ thống phát triển rộng khắp”.
 
 
Hình ảnh Công ty LSS
 
Bà Nguyễn Thị Hồng  Liên - giám đốc công ty cam kết: “chúng tôi luôn mang trong mình ý thức lấy khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển, vì vậy đội ngũ CB.CNV công ty cam kết mang lại giá trị cao nhất cho họ, thông qua đội ngũ nhân viên, đội ngũ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp. Đồng thời, với dịch vụ hậu mãi tốt, cùng với việc tư vấn, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và các chuyên gia Nhật Bản sẽ tạo dựng lòng tin về sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo của công ty”.
 
 
Nhà xưởng công ty
 
Với việc hợp tác liên doanh này, ngoài việc mang lại lợi ích cho các bên tham gia, đây còn là minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Phong Phu và Hirose Shokai đối với các dự án dệt may hiện tại và trong tương lai. Điều này đánh dấu sự thành công cũng như sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của hai đơn vị trong ngành dệt may Việt Nam và Nhật Bản. Tại buổi lễ khai trương, ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt May Việt Nam đánh giá cao mối quan hệ hợp tác đầy triển vọng này, đồng thời ông cam kết sẽ hỗ trợ công ty trong việc phát triển để trở thành một hệ thống rộng khắp cả nước.
Không chỉ dừng lại ở mức đầu tư hiện tại, sắp tới công ty sẽ đầu tư thêm các hệ thống giặt ủi chuyên dụng khác như giặt ủi đồng phục và sản phẩm tại bệnh viện.
Tổ TTTH