Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Hội chợ thời trang quốc tế Việt Nam - VIFF 2015 diễn ra từ ngày 18/09 - 23/09/2015 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Tân Bình với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp dệt may, trong đó có Tổng công ty CP Phong Phú.
 
 
Cắt băng khai mạc hội chợ
Đây là hội chợ thường niên do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức. Với chủ đề “Sắc màu hội nhập”, hội chợ nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam, giới thiệu sản phẩm mới, tạo cơ hội giao lưu để các đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các sản phẩm thời trang khác nhau.
 
 
Lãnh đạo Bộ Công Thương, Vinatex tham quan gian hàng Phong Phú
Điểm nổi bật của  VIFF 2015 là bước đột phá lớn trong việc thiết kế, dàn dựng, trang trí gian hàng từ tổng thể đến chi tiết, sân khấu được thiết kế mang phong cách và ý tưởng mới lạ nhằm tạo nét mới và thu hút khách tham quan, tạo nên hình ảnh của sự kiện ngày càng chuyên nghiệp, nhằm tôn vinh vị thế của ngành dệt may cũng như hình ảnh các thương hiệu mạnh trong Vinatex.
 
 
Một góc gian hàng Phong Phú
Tham gia hội chợ, Tổng công ty CP Phong Phú với gian hàng 200m2 được thiết kế theo không gian mở, điểm nhấn là chiếc vương miện thể hiện khát vọng vươn đến những đỉnh cao của chất lượng, giá trị gia tăng. Phong Phú với những chiếc áo thun dệt kim trẻ trung, năng động, tiện dụng có thể sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, ở nhà, đi dạo, các dòng sản phẩm khăn bông mang thương hiệu Mollis, Mollis Extra và Mollis Ecol, áo choàng tắm, chăn, ga, áo gối… chất lượng cao, có đặc tính ngăn tia cực tím, chống khuẩn, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng đã quen thuộc với người tiêu dùng, được thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, trưng bày ấn tượng tạo điểm nhấn nổi bật tại hội chợ. Sản phẩm sợi, vải denim và dệt kim độc đáo. Tất cả tạo nên chuỗi cung ứng khép kín của Tổng công ty.
Tại buổi lễ, bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “VIFF 2015 phản ánh những thành quả rất đáng ghi nhận của quá trình hội nhập kinh tế sâu rộng của Việt Nam nói chung và ngành dệt may nói riêng. Trong những năm qua, để tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, từng bước hội nhập vào kinh tế quốc tế các doanh nghiệp dệt may đã chủ động đẩy mạnh thiết kế, xây dựng thương hiệu, chủ động về nguyên phụ liệu… đưa ra những sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu. Ngành dệt may và thời trang Việt Nam đã có những bước tiến dài trong việc hội nhập quốc tế như đón đầu những cơ hội khi gia nhập TPP, FTA hướng đến sản xuất ODM, OBM, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may quốc tế… khẳng định vị thế thương hiệu Việt, tiếp tục chiếm lĩnh thị trường nội địa, thực hiện tốt chủ trương của Bộ Chính trị về chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bà đánh giá cao những sản phẩm của Phong Phú mang lại cho khách hàng, đồng thời kỳ vọng Tổng công ty có bước phát triển mới trong giai đoạn tiếp theo.
TT&QLTH