Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
NGÀY HỘI PHÁI ĐẸP PHONG PHÚ
 
Hòa cùng không khí cả nước chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức Ngày hội phái đẹp Phong Phú.
 
 
Quang cảnh chung chương trình
 
Ngoài những phần quà mà Công đoàn và Đoàn thanh niên gửi tặng đến chị em phụ nữ trong toàn Tổng công ty, ngày hội có các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, tạo sân chơi chung cho các thành viên sau những ngày làm việc vất vả.
 
 
Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến báo cáo chuyên đề “Vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại hiện nay”
 
Năm nay, chương trình diễn ra với phần nói chuyện đề “Vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại hiện nay” của Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến - Hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam, Ủy viên BCH các Hội Văn học Nghệ thuật TP.HCM. Từ hình ảnh người phụ nữ trong âm nhạc Việt Nam từ xưa đến nay, ông đã khái quát được vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện nay. Họ không chỉ đẹp qua các tác phẩm nghệ thuật mà còn là những tấm gương sáng ngời trong cuộc sống hằng ngày, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, đất nước.
 
 
Các đội tham gia phần thi nấu ăn ra mắt khản giả
 
Song song với buổi nói chuyện chuyên đề là phần thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, với sự tham gia của 11 đội đến từ các Ban phòng Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Ban giám khảo gồm bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, Thạc sĩ Vũ Minh Hạnh - Trưởng Khoa Nữ công Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Nguyên phụ trách Nhà ăn Tổng công ty. Mỗi đội thi gồm 02 người (một nam, một nữ) thực hiện bữa cơm gia đình cho 4 người, thực đơn gồm một món xào, một món mặn, món canh và món tráng miệng.
 
 
Các đội khẩn trương hoàn thành bài thi của mình
 
 
Ban giám khảo khó khăn lựa chọn
 
 
Bữa cơm đạt giải nhất của cuộc thi đến từ Phòng Kinh doanh Tiếp thị Tổng công ty
 
 
Bữa cơm đạt giải nhì thuộc về đội đến từ Câu lạc bộ Thanh niên
 
 
Bữa cơm đạt giải ba thuộc về đội đến từ Công ty PPH
 
 
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội
 
 
Trao giải nhất, nhì ba cho các đội
 
Qua 40 phút tranh tài sôi nổi, mỗi đội thi mang đến những bữa cơm gia đình với những thực đơn đáo mới lạ, ngon miệng và trình bày đẹp mắt. Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về đội đến từ Phòng Kinh doanh Tiếp thị Tổng công ty, giải nhì thuộc về đội đến từ Câu lạc bộ Thanh niên và giải ba thuộc về đội đến từ Công ty PPH.
Phòng KDTT