Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Lễ bổ nhiệm cán bộ chức danh và triển khai giao nhiệm vụ cho cán bộ quản lý Tổng Công ty sau sáp nhập
 
 
Thực hiện nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014 của Tổng Công ty CP Phong Phú về việc sáp nhập Công ty CP Dệt vải Phong Phú và Công ty CP Dệt Gia dụng Phong Phú. Trải qua một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và có tính trách nhiệm cao, Tổng Công ty đã tiến hành sáp nhập thành công. Bắt đầu từ ngày 01/06/2014 Phong Phú hoạt động theo mô mình mới. Để mô hình mới hoạt động hiệu quả, phát huy tối đa nguồn nhân lực, ngày 7/6/2014 Hội đồng Quản trị tiến hành công bố quyết định phê duyệt cấu trúc của Tổng Công ty và quyết định bổ nhiệm cán bộ chức danh. Theo đó, ông Nguyễn Văn Nhiệm được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành Hệ thống sản xuất Gia dụng.
 
 
Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Nhiệm
 
Căn cứ vào quyết định phê duyệt hệ thống cấu trúc Tổng Công ty của HĐQT, khả năng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong công việc… Tổng giám đốc quyết định bổ nhiệm 122 cán bộ chức danh phù hợp với từng vị trí công việc. Theo đó, ngày 14/06 hội nghị triển khai giao nhiệm vụ cho cán bộ quản lý được thực hiện một cách khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả.
 
 
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng Công ty trao quyết định bổ nhiệm cho cán bộ mới
 
Phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm và hội nghị triển khai giao nhiệm vụ, ông Phạm Xuân Trình cho biết: chính sự chung tay, quyết tâm cao độ, cùng sự chỉ đạo sát sao của HĐQT công tác sáp nhập diễn ra nhanh chóng và thành công. Quá trình sáp nhập đã thiết lập lại một cơ cấu tổ chức chặt chẽ, thống nhất, hiệu quả, có hệ thống và khoa học xuyên suốt. Để đảm bảo điều này với hiệu quả cao nhất, Tổng Công ty triển khai các đề án đào tạo cán bộ trong chiến lược chung. Bên cạnh những phòng ban cũ, Phong Phú có thêm nhiều phòng ban chức năng mới nhằm khai thác và phát huy thế mạnh hiện có, nội lực thị trường mang lại.
 
 
 
Cũng tại hội nghị triển khai giao nhiệm vụ cho cán bộ quản lý, ông một lần nữa khẳng định việc sáp nhập thành công là bước chuẩn bị quan trọng để đưa Phong Phú phát triển vượt bật, đón đầu thị trường, TPP và hướng đến đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020. Thời gian qua, Phong Phú chia thành các hệ thống để hoạt động và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước với những sản phẩm chủ lực như vải, sợi, khăn… Trước vận mệnh mới, việc sáp nhập đã tạo sức mạnh cho chuỗi liên kết, gia tăng nội lực. Ông hy vọng, với đội ngũ cán bộ mới trẻ, khỏe, có năng lực sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà HĐQT, cổ đông đã giao phó.
 
 
Bà Bùi Thị Thu - Phó Tổng giám đốc Thường trực trao quyết định bổ nhiệm
 
Ông Phạm Xuân Trình thẳng thắn nêu ra những vấn đề thực tế hiện nay, phân tích cho mỗi cán bộ thấy được những mặt mạnh, yếu kém, trì trệ của Phong Phú trong thời gian qua cần được khắc phục, đây là hàng rào cản bước tiến của Tổng Công ty, hay nói cụ thể hơn chính là từng cán bộ. Hiện nay, ngành dệt may Việt Nam có sự “thay da đổi thịt” rất lớn, tiến nhanh vào guồng phát triển chung của khu vực. Doanh nghiệp nào bảo thủ, trì trệ, không đổi mới sẽ tạo sức ì, chậm tiến và lạc hậu. Do đó, các doanh nghiệp phải luôn luôn trong tư thế sáng tạo, đổi mới và phát triển liên tục để tạo ra giá trị gia tăng.
 
 
Bà Phan Kim Hằng - Phó Tổng giám đốc trao quyết định bổ nhiệm
 
Ông Trần Quang Nghị bày tỏ niềm vui đối với các bộ mới được bổ nhiệm vào các vị trí mới của Tổng Công ty, điều đó đồng nghĩa với việc tính trách nhiệm nâng cao hơn. Ông gửi lời cảm ơn đối với các CB.CNV đã có thời gian gắn bó lâu dài và cống hiến cho đại gia đình Phong Phú bằng trí tuệ và sức lực của mình. Ông cho biết, một doanh nghiệp lâu đời và đứng vững như Phong Phú thì đội ngũ lãnh đạo phải biết tổ chức tốt, tạo ra môi trường tốt, nội lực tốt, vấn đề hiện nay là việc phát triển nhanh hay chậm của Tổng Công ty phụ thuộc vào bộ máy quản lý.
 
 
Ông Trần Ngọc Nga - Phó Tổng giám đốc trao quyết định bổ nhiệm
 
Ông cũng nhấn mạnh việc sáp nhập chính là một quyết định đúng đắn, kịp thời chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để đưa Phong Phú phát triển. Với cơ cấu mới, đội ngũ những người quản lý phải mang lại giá trị mới, khẳng định tính ưu Việt của quá trình sáp nhập. Đồng thời, Phong Phú cần rà soát, đánh giá lại năng lực hiện có, giải quyết yếu kém hạn chế, xây dựng mô hình, tìm hướng phát triển mới. Vấn đề quan tâm nhất của Phong Phú hiện nay là thị trường, vì vậy cần đẩy mạnh việc phân tích chất lượng thị trường và khách hàng, tìm kiếm những đối tác khách hàng mới, giảm lệ thuộc vào một hoặc hai khách hàng truyền thống. Phát triển kinh tế luôn song hành với phát triển về mặt xã hội, văn hóa doanh nghiệp, luôn chăm lo và không ngừng nâng cao đời sống của CB.CNV trong toàn hệ thống. Mỗi CB.CNV là một nhân viên kinh doanh, hướng đến mục tiêu khách hàng. Trong quá trình làm việc cần tạo động lực, cảm hứng, mục tiêu, bản lĩnh thể hiện trí tuệ và tốc độ mới.
 
 
Ông Tạ Cẩm Hùng - Giám đốc Điều hành Tổng Công ty trao quyết định bổ nhiệm
 
Thay mặt cán bộ mới bổ nhiệm, ông Nguyễn Văn Nhiệm gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với HĐQT, toàn thể CB.CNV đã tin tưởng, giao nhiệm vụ trọng trách mới cho ông. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết mình, kề vai sát cánh cùng CB.CNV đưa Phong Phú phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai, không phụ sự kỳ vọng của lãnh đạo các cấp và toàn thể CB.CNV.
 
 
Ông Lý Anh Tài - Giám đốc Điều hành Tổng Công ty trao quyết định bổ nhiệm
 
 
Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Giám đốc Điều hành Hệ thống sản xuất Gia dụng Tổng Công ty trao quyết định bổ nhiệm
Tổ TTTH