Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 tại Hà Nội
 
Hội chợ Thời trang Việt Nam lần thứ 18 - 2014 với chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt đã khai mạc tối 19/12/2014 tại trung tâm Hội chợ Triển lãm  Giảng Võ, Phong Phú cùng 140 doanh nghiệp khác tham gia hội chợ này.
Với chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt”, hội chợ diễn ra từ ngày 19 - 25/12/2014, quy mô trưng bày khoảng 6.000m2 gồm 350 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dệt may, da giầy, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
 
 
Cắt băng khai mạc hội chợ
 
Đây là sự kiện thường niên để doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn. Là cơ hội để quảng bá và khẳng định những thương hiệu của ngành dệt may Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo, đa dạng, tạo đà cho sự phát triển sức sáng tạo để không ngừng bắt nhịp xu hướng của thời đại.
Với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam như Phong Phú, Nhà Bè, Việt Tiến, Đức Giang, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng… đã tạo nên sức hút mới cho hội chợ lần này. Năm nay, các thương hiệu lớn chú trọng đến công tác trưng bày, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm hơn là bán lẻ.
Tổng công ty CP Phong Phú tham gia hội chợ với gian hàng 144m2 được thiết kế và trưng bày theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng tham quan, tiếp cận và tìm hiểu những sản phẩm thương hiệu độc đáo của Tổng công ty như sợi, vải, khăn, sản phẩm gia dụng, sản phẩm may mặc. Với cách bài trí theo hình thức chuỗi cung ứng từ sợi, chỉ, vải, sản phẩm may mặc hoàn tất giúp khách hàng thấy được sự đa dạng và phong phú trong từng công đoạn làm ra sản phẩm đầu cuối của Tổng công ty. Sản phẩm Phong Phú được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành. Đây là một trong những bước tiến quan trọng trong việc hội nhập quốc tế như đón đầu cơ hội khi gia nhập TPP, FTA hướng đến sản xuất ODM, OBM, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may mà Phong Phú đã và đang thực hiện.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Tiến Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam cho biết: “dệt may Việt Nam trong nhiều năm liền liên tục dẫn đầu trong kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Trong năm 2014, kim ngạch xuất khẩu của ngành ước đạt 24,5 tỷ USD, tăng 16% so với năm 2013. Với việc kết thúc tuyên bố chung kết thúc đàm phán hiệp định giữa Việt Nam và EU, FTA Việt Nam toàn quốc, FTA Việt Nam với Liên minh hải quan Nga, Belarus,  Kazakhstan, đặc biệt là TPP… mở ra cơ hội lớn cho ngành trong năm 2015. Sản phẩm dệt may Việt Nam đã khẳng định thương hiệu trên thị trường thế giới và có mặt trên mọi miền đất nước. Các doanh nghiệp lớn của ngành đang đổi mới không ngừng để phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu”.
Hội chợ thời trang lần thứ 18 đã tiếp nối những thành công của hội chợ thời trang trước, giới thiệu khách tham quan và những đối tác nhiều dòng thiết kế sáng tạo, phong cách đương đại, kiểu dáng phong phú, chất lượng ngày càng cao. Khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo, mới lạ, bắt mắt theo xu hướng thế giới. Đồng thời với các khu trưng bày các thiết kế mới của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam phần nào cho thấy tính định hướng, và cho thấy năng lực thiết kế của dệt may Việt Nam. Trong tương lai, việc xây dựng chuỗi khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - hoàn tất - may mà Phong Phú đã thực hiện sẽ tạo một bước tiến mới của ngành trong công cuộc hội nhập.
Một số hình ảnh gian hàng của Phong Phú:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tổ TTTH